Tìm đối tác mở đại lý sơn chất lượng và uy tín

Ngày nay, một trong những loại hình đầu tư kinh doanh thông minh nhất không thể không nhắc đến chính là mở đại lý sơn. Tuy nhiên làm sao để có thể tìm đối tác mở đại lý sơn uy tín và chất lượng thì là điều không đơn giản. Để có được những kiến thức bổ ích cho mình, bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Máy Khuấy nhé! 

Xác định hãng sơn kinh doanh

Việc đầu tiên trong quá trình tìm đối tác mở đại lý sơn chính là phải xác định được hãng sơn kinh doanh. Cụ thể: 

Nắm bắt những nhóm sơn có trên thị trường

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn kinh doanh ngành nào đó thì bạn cần phải xác định xem ngành đó có khả năng phát triển được hay không? Kinh doanh sơn không phải là khó nhưng cần phải tìm hiểu kỹ một hãng sơn phù hợp để làm đại lý. Trên thị trường hiện tại sơn đang được chia thành 3 nhóm chọn lựa như sau: 

  • Nhóm 1: Những hãng sơn có thương hiệu và tên tuổi lớn như: Bluezone, Skycolor, Topping, Medal, Dulux, Nippon hay Jotun,…có cả nhà máy và hệ thống dây chuyền phân phối lớn
  • Nhóm 2: Các hãng sơn có từ lâu đời như: sơn Jymec, sơn Đại bàng và Bạch tuyết,…
  • Nhóm 3: Những loại sơn cỏ không có thương hiệu lớn và chiết khấu cao

Trong 3 nhóm sơn trên đã được đề cập thì bạn sẽ cần phải cân nhắc lựa chọn được một ít nhất là 1 hãng sơn để dễ dàng tìm đối tác mở đại lý sơn

Lựa chọn thông minh

Nếu như bạn lựa chọn những hãng sơn lớn, có tên tuổi thì hàng của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng được bán. Nhưng chiết khấu của những thương hiệu sơn này sẽ không quá cao và quy định để mở đại lý cũng khắt khe hơn.

Chọn một nhãn hàng sơn không có thương hiệu thì đại lý sẽ cần tìm kiếm nguồn khách hàng và đưa chúng đến gần hơn với người dùng. Vậy nên lời khuyên khi tìm đối tác mở đại lý sơn là chọn những hãng sơn tốt vì sẽ dễ dàng kinh doanh cùng với sự hỗ trợ của hãng. 

Tìm đối tác mở đại lý sơn và những tiêu chí quan trọng

Để có thể bắt tay vào kinh doanh mặt hàng sơn được hiệu quả thì bạn cần phải xác định được những tiêu chí quan trọng dưới đây để nắm bắt được yếu tố quan trọng và mang lại lợi ích cho bản thân bên cạnh tìm đối tác mở đại lý sơn, như sau: 

  • Việc đầu tiên là xác định rõ ràng, chính xác một khu vực để mở đại lý kinh doanh. 
  • Tìm hiểu kỹ các nhu cầu của thị trường cũng như nguồn khách hàng tại vị trí định mở đại lý kinh doanh.  
  • Dự định được nguồn vốn đầu tư ban đầu cũng như số vốn để dự phòng, vốn lưu động trong quá trình kinh doanh đại lý sơn. 
  • Phải lên kế hoạch và tính toán chính xác tỷ lệ chiết khấu cùng với mức lợi nhuận có thể đạt được trong thời gian là 1 tháng hay 1 năm,… 
  • Tham khảo chi tiết và tìm hiểu những phân khúc thị trường kinh doanh mặt hàng sơn khi tìm đối tác mở đại lý sơn
  • Tự động cập nhật và trang bị kiến thức về sơn như cách phối màu sơn, sự khác biệt của từng loại sơn. 
  • So sánh những mức giá cạnh tranh về mật hàng sơn này có trên thị trường. 
  • Đưa ra các quy chế và chính sách ưu đãi của nhà sản xuất sơn.

Quyền lợi khi tìm đối tác mở đại lý sơn chuyên nghiệp

Khi bạn tìm đối tác mở đại lý sơn có tên tuổi và chuyên nghiệp thì sẽ được nhận về nhiều quyền lợi khác từ phía chính hãng. Hầu hết những nhà phân phối sơn đều cho các đại lý của mình hưởng nhiều mức chiết khấu hoa hồng khác nhau. Điều này sẽ mang lại doanh thu khá cao cho các nhà đại lý sơn. 

  • Đầu tiên là mỗi chủ đại lý sẽ tham gia những khóa huấn luyện và đào tạo về chuyên môn kinh doanh sơn. Và sau đó sẽ rèn luyện nhiều kỹ năng khác nhau cho nhân viên. 
  • Bên cạnh đó, chủ đại lý cũng sẽ được cung cấp đồng thời huấn luyện các kiến thức chung về ngành sơn. Từ đó mà bạn sẽ có nhiều hiểu biết hơn về lĩnh vực kinh doanh này. 
  • Khi làm công việc có liên quan đến sơn thì nhân viên sẽ được các hãng sơn cung cấp đồng phục và đồ bảo hộ lao động. 
  • Thâm chí tư vấn về triển khai công trình để mang lại hiệu quả cao. 
  • Được tham gia và hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi khác. 

Kết bài

Những thông tin và lưu ý khi tìm đối tác mở đại lý sơn được trình bày trên đây đã giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm chọn lựa cho mình. Khi cần hỗ trợ có thể liên hệ với trang Net việt techonology để được tư vấn và cung cấp những thương hiệu sơn uy tín chất lượng nhất nhé! 

Liên hệ tư vấn chuyển giao công nghệ sơn, mở xưởng, nhà máy sản xuất sơn ngay hôm nay bạn nhé!

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Địa chỉ: 16, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0943.188.318 – 0989.188.318

Email: congnghesonnuocnano@gmail.com

Website : congngheson.net – congnghesonnuoc.vn

Vì sao cần tìm đối tác mở đại lý sơn chuyên nghiệp?
Ngày nay khi kinh tế đang phát triển và có nhiều đổi mới, điều này sẽ kéo theo các nhu cầu đời sống được chú trọng hơn trong đó có nhà ở. Thực tế cho thấy có rất nhiều kinh doanh sơn và đầu tư vào lĩnh vực này. tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt được cơ hội nên có nhiều cửa hàng kinh doanh sơn chất lượng không cao. Vậy nên việc tìm một đối tác mở đại lý sơn chuyên nghiệp là cần thiết.
Tìm đối tác mở đại lý sơn cần dựa vào yếu tố nào?
Những yếu tố quan trọng khi mở đại lý sơn có thể kể đến như: Thương hiệu hãng sơn có tên tuổi hay mới trên thị trường? Chất lượng sản phẩm Chiết khấu hoa hồng có tương xứng hay không?
Có cần thuê mặt bằng để mở đại lý sơn không?
Mặt bằng kinh doanh là điều kiện đầu tiên cần có khi bạn muốn mở đại lý sơn. Vị trí của cửa hàng cần phải nằm ở khu vực có giao thông thuận tiện và có nhiều những cơ sở bán thiết bị xây dựng cùng con đường để thu hút người mua được dễ dàng hơn.
5/5 - (4 bình chọn)