Máy khuấy sơn cũ tốt nhất trên thị trường

Máy khuấy sơn cũ | Hiện nay, công việc trang trí nhà cửa, chậu cảnh,… đang ngày càng được chú trọng và phát triển. Để tạo nên một ngôi nhà đẹp hay một chậu cảnh có tính thẩm mỹ cao cần nhiều yếu tố. Ngoài sự sáng tạo của con người, những công việc như thế còn phụ thuộc vào nguyên liệu sơn. Để sơn được phát huy tối đa công dụng, người thợ cần biết cách dùng sơn sao cho đúng. Một trong những cách làm màu sơn trở nên chất lượng là dùng máy khuấy sơn trước khi thi công.

Nhằm giảm áp lực về chi phí, nhiều doanh nghiệp đã quyết định mua máy khuấy sơn cũ sử dụng. Vậy máy khuấy sơn cũ được cấu tạo như thế nào? Nguyên lý hoạt động của các loại máy khuấy sơn cũ có gì đặc biệt? Máy khuấy sơn cũ có những ưu điểm gì vượt trội? Nơi đâu bán máy sơn cũ đạt yêu cầu tại thị trường Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc qua bài viết sau đây nhé.

máy khuấy sơn cũ

Cấu tạo của máy khuấy sơn cũ

Tùy vào từng dạng của các loại máy khuấy sơn mà sẽ có những bộ phận lắp ghép riêng biệt. Nhưng hầu hết trên thị trường, các loại máy khuấy sơn sẽ có các bộ phận như:

  • Để cho máy khuấy sơn hoạt động, mỗi máy khuấy cần có một tổ hợp động cơ. Động cơ của máy khuấy được thiết kế khá phức tạp. Đảm bảo cho máy khuấy sơn làm việc hiệu quả và lâu dài. Một máy khuấy sơn tốt tức là động cơ của máy được chế tạo hợp tiêu chuẩn. Tốc độ của động cơ chạy càng nhanh thì máy khuấy có công suất hoạt động càng lớn.
  • Các cánh khuấy được làm bằng vật liệu khá chắc chắn. Thường được lắp đặt ở xung quanh thân máy. Có chức năng nhận lệnh của bộ phận động cơ để khuấy đều hỗn hợp lượng sơn theo yêu cầu. Các cánh khuấy thường được chế tạo từ các nguyên liệu chống ăn mòn cao như thép, nhựa loại tốt,…
  • Bộ phận giữ cố định cánh khuấy và nối liền cánh khuấy với đầu máy là trục khuấy. Trục khuấy tuy là một phần nhỏ so với tổng thể của máy khuấy nhưng lại vô cùng quan trọng. Giúp cho cánh khuấy quay liên tục, đều đặn, tạo ra lớp màng sơn mềm, mịn dễ thi công.
  • Hộp điều khiển bao gồm các nút bật mở, điều chỉnh tốc độ nếu máy khuấy thuộc dạng máy điện. Còn nếu máy khuấy sơn bằng tay thì sẽ có một bộ phận tay cầm gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy khuấy sơn cũ

Tuy có nhiều các chi tiết và các bộ phận của máy giữ từng chức năng khác nhau. Nhưng nhìn chung, quy trình hoạt động của các loại máy khuấy sơn cũ khá đơn giản. Qua một lần quan sát, có thể thấy máy khuấy hoạt động như sau:

  • Đầu tiên muốn máy hoạt động, cần bật nút ở bộ phận điều khiển. Nếu máy dạng tay cầm, người thi công sẽ cầm tay điều chỉnh máy sao cho thuận tiện nhất.
  • Nếu máy khuấy sơn dùng trong các công trình nhỏ, thường được mặc định riêng một tốc độ khuấy. Nếu dùng máy khuấy tiến bộ hơn, người thi công sẽ có thể tùy ý điều chỉnh công suất. Các mức công suất lớn dùng để khuấy số lượng hỗn hợp sơn nhiều và ngược lại.
  • Khi máy nhận được hiệu lệnh hoạt động, các động cơ máy sẽ làm các cánh khuấy quay.
  • Sau khi sơn được khuấy tới mức phù hợp, người thi công sẽ bấm nút dừng hoạt động. Động cơ sẽ tiếp tục nhận lệnh và khiến cánh khuấy và trục khuấy dừng lại.

Những ưu điểm của máy khuấy sơn cũ

máy khuấy sơn cũ

Máy khuấy sơn cũ có nhiều công dụng tuyệt vời sau đây:

  • Ngoài khuấy được hỗn hợp sơn đặc và có độ kết dính cao. Máy khuấy sơn còn khuấy được cả những chất dạng lỏng khác như xăng, dung môi hữu cơ,…
  • Độ bền của máy khuấy sơn khá cao. Kể cả máy khuấy sơn cũ, nếu được bảo quản tốt, có thể sử dụng hơn 10 năm.
  • Cách sử dụng điều khiển máy khuấy sơn rất dễ. Người thi công chỉ cần quan sát hướng dẫn sử dụng qua một lần là có thể dùng được.
  • Với những kiểu máy khuấy sơn dạng tay cầm, máy được thiết kế gọn nhẹ. Có thể mang theo ở bất cứ nơi đâu mà không hề gây trở ngại cho khách hàng.
  • Giá thành chung của các loại máy khuấy sơn cũng không quá cao. Mức giá nhìn chung rất phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Hầu hết, máy khuấy sơn cũ trước khi đến tay người mua thường được bên bán kiểm tra khá kỹ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua máy khuấy sơn cũ về sử dụng.
  • Trong quá trình hoạt động, máy khuấy sơn hiếm khi xảy ra các tai nạn nguy hiểm cho con người. Tuy vậy, khi thi công cần chú ý an toàn lao động để tránh các trường hợp đáng tiếc.

Nơi bán máy khuấy sơn cũ đạt chất lượng

Máy khuấy sơn cũ hiện được rao bán rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi xin được gợi ý cho quý khách hàng nơi mua máy khuấy sơn cũ uy tín nhất. Tại đây, các loại máy khuấy sơn cũ được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Đồng thời, còn có đa dạng các dòng máy khuấy sơn từ nhỏ đến lớn. Khách hàng có nhu cầu mua máy, vui lòng truy cập vào website: maykhuay.vn để được tư vấn chi tiết.

Mua máy khuấy sơn ở đâu?
Liên hệ maykhuay.vn để được hỗ trợ.
Giá máy khuấy sơn là bao nhiêu?
Liên hệ maykhuay.vn để được hỗ trợ.
Bảo quản máy khuấy sơn như thế nào?
Để nơi khô ráo, thoáng mát.
4.7/5 - (3 bình chọn)