Tại sao người dùng lại thanh lý máy in date cầm tay?

Máy in date là thiết bị chuyên dụng được thiết kế riêng phục vụ cho việc in ấn thông tin lên bao bì thành phẩm. Ngoài các dòng máy mới, hiện đại thì trên thị trường xuất hiện nhiều máy đã qua sử dụng, được bán với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều. Tại sao lại có hiện tượng thanh lý máy in date cầm tay thì mời bạn đọc cùng Máy Khuấy tìm hiểu thông tin được tổng hợp chi tiết dưới bài viết sau.

Nguyên nhân thanh lý máy in date cầm tay

Bên cạnh những người tìm mua máy in date cầm tay cao cấp H7 mới thì cũng có rất nhiều người muốn bán đi máy cũ. Những chiếc máy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn cũng như hệ thống nguồn, bảng điều khiển vẫn hoạt động tốt vẫn được nhiều đơn vị thu mua lại. Nguyên nhân nào dẫn đến việc thanh lý máy in date cầm tay, đó là bởi những yếu tố chủ yếu sau:

Không còn nhu cầu sử dụng nữa

Một nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng thanh lý máy in date cầm tay hiện nay là do không còn nhu cầu dùng nữa. Ví dụ như bạn đang hoạt động nhà xưởng mà chuyển sang mảng khác không cần in ấn thông tin lên bao bì thì tất nhiên máy in sẽ mất tác dụng. Thị trường cũng khuyến cáo khi không còn sử dụng thì nên thanh lý máy in date cầm tay cho những người cần dùng với mức chi phí rẻ hơn máy mới. 

Nâng cấp dòng máy in date cầm tay mới hơn

Hầu hết các dòng máy in date cầm tay hiện nay đều phát triển và đổi mới từng ngày và mỗi ngày lại càng hiện đại hơn. Khi dòng máy in đời quá cũ sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng về mặt công suất in hoặc những thông tin cần in. Việc thanh lý máy in date cầm tay cũ để mua sắm các thiết bị có hệ thống mới hơn giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành cũng như tiết kiệm được thời gian và nhân công.

Máy bị hỏng hóc, không còn đáp ứng hiệu quả làm việc

Trên thị trường hiện nay không thiếu gì những trường hợp thanh lý máy in date cầm tay bởi lý do máy bị hỏng một vài bộ phận. Dù cho có thay thế hay sửa chữa thì chức năng cũng đã xuống cấp hoặc máy quá cũ nên không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nữa. Lúc này thì người dùng thường sẽ có xu hướng bán thanh lý cho người mua có nhu cầu để khai thác sử dụng lại các linh kiện còn hoạt động được.

Đặc điểm nổi bật của máy in date cầm tay thanh lý

Với những nguyên nhân trên thì bạn đã hiểu vì sao lại có tình trạng thanh lý máy in date cầm tay nhiều đến thế. Những máy in nào có vỏ ngoài còn mới và có thời gian sử dụng chưa dài thì sẽ bán lại được với giá cao hơn. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm mua những sản phẩm máy in thanh lý thì nên chú ý vào những đặc điểm nổi bật dưới đây.

Giá mua rẻ nhưng chi phí sử dụng lại rất cao

Giá mua vào rẻ là nguyên nhân chính khiến cho máy in date đã qua sử dụng vẫn được săn đón nhiều trên thị trường như thời điểm hiện tại. Những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ sẽ hướng tới bởi giá thành rẻ hơn nhiều so với việc mua một chiếc máy mới. Tuy nhiên máy mà đã qua sử dụng một thời gian thì rất dễ xảy ra việc hỏng hóc, phải đi bảo trì và sửa chữa nhiều khiến cho chi phí còn cao hơn cả giá mua.

Hiệu suất in dập kém 

Thanh lý máy in date cầm tay trở nên phổ biến hiện nay nhưng chất lượng in dập sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều. Lúc mới mua về thì sẽ in bình thường nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng thì mực thường bị nhòe, khó bám lên bề mặt sản phẩm. Không chỉ hiệu suất in kém mà những thiết bị đời cũ thường sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn cũng như hệ thống máy chạy không còn được êm ái như máy mới. 

Không có bảo hành sản phẩm sau khi mua

Các loại máy in đã qua sử dụng một thời gian dài thì khi thanh lý sẽ không có bảo hành hoặc chỉ bảo hành trong thời gian rất ngắn. Nếu bạn lựa chọn mua những sản phẩm này thì gần như không biết được chất lượng của máy trước đó như thế nào. Các đơn vị thu mua lại thường sẽ cải tiến và thay thế lớp vỏ bên ngoài để chúng trở nên mới hơn nhưng thực tế khi vận hàng tồn tại khá nhiều rủi ro.

Kết bài

Có thể thấy việc thanh lý máy in date cầm tay hiện nay đang là xu hướng và mang về lợi nhuận cho chủ máy cũ. Khi mua lại máy đã qua sử dụng ngoài ưu điểm là giá thành rẻ thì các trạng thái hoạt động của máy còn khá nhiều rủi ro. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy in thanh lý thì liên hệ đến Net Việt technology để được tư vấn những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Liên hệ tư vấn chuyển giao công nghệ sơn, mở xưởng, nhà máy sản xuất sơn ngay hôm nay bạn nhé!

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Địa chỉ: 16, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0943.188.318 – 0989.188.318

Email: congnghesonnuocnano@gmail.com

Website: mayindate.net

Có nên mua máy in date cầm tay đã qua sử dụng?
Tất nhiên bạn không nên mua máy in date cầm tay đã qua sử dụng kể cả đang còn mới, linh kiện được thay thế mới. Trừ khi khoản kinh phí quá eo hẹp mà không còn phương án nào khác thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Đơn giản là những loại máy thanh lý trên thị trường hiện nay rất đa dạng và không thể biết được nguồn gốc từ đâu, đặc biệt lại không có dịch vụ bảo hành kèm theo.
Nên thanh lý máy in date cầm tay ở đâu giá tốt nhất?
Nhu cầu bán lại máy cũ ngày càng tăng nên các đơn vị thu mua cũng ra đời và phát triển rầm rộ. Để nói về chất lượng và giá cả đôi bên cùng có lợi nhất phải kể đến thương hiệu Net Việt technology, đơn vị dẫn đầu về thiết bị, máy móc nhà xưởng. Chúng tôi nhận mua lại tất cả các dòng máy in kể cả còn sử dụng được hay không với một mức giá tốt nhất, bạn cũng có thể liên hệ Net Việt để mua máy đã qua sử dụng.
5/5 - (3 bình chọn)